Chia sẻ kinh nghiệm mở xưởng mộc đồ gỗ nội...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty nội thất ra đời, tuy nhiên bạn chỉ nên chọn những công ty có các dịch vụ trọn gói từ A – Z gồm thiết kế, thi công và quan trọng nhất là có mở xưởng mộc sản xuất nội thất trực tiếp. 

Một công ty nội thất được đánh giá uy tín và chuyên nghiệp dựa trên những sản phẩm mà họ cung cấp. Việc có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là giá rẻ, không qua trung gian, không bị đội giá quá nhiều và chất lượng sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất.

Vì vậy, để các công ty thiết kế và thi công nội thất chiếm trọn được lòng tin của khách hàng thì việc thành lập xưởng mộc đồ gỗ nội thất là điều thật sự cần thiết.

Vậy, việc mở xưởng gỗ cần phải chuẩn bị những gì? Nếu bạn đang có ý định mở xưởng đồ gỗ chắc hẳn bạn cũng sẽ rất muốn biết mở xưởng nội thất cần những gì?. Chính vì thế, trong bài viết này, CNC Đông Phương sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm được tổng hợp từ các chủ xưởng gỗ. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với cho bạn.

Các yếu tố cần để mở xưởng mộc đồ gỗ

Để mở được 1 xưởng mộc có quy mô cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ vốn, mặt bằng, nhân lực, trang thiết bị máy móc và tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu.

Nguồn vốn mở xưởng gỗ

Để mở xưởng gỗ gia công đồ nội thất thì yếu tố quan trọng đầu tiên đó là nguồn vốn. Hãy chuẩn bị cho mình những chi phí cần thiết để có thể mở và duy trì xưởng mộc tphcm.

Chi phí bạn cần ban đầu đó là chi phí mặt bằng, chi phí cho máy móc, nhân công, chi phí cho nguyên vật liệu đầu vào…

Tìm kiếm mặt bằng để mở xưởng mộc

Việc chọn mặt bằng phù hợp để mở xưởng mộc được coi là yếu tố quyết định không chỉ trong việc mở xưởng gỗ mà còn trong tất cả những loại hình kinh doanh khác. 

Xưởng gỗ có không gian rộng, máy móc lớn, nguyên liệu cồng kềnh nên cần có mặt bằng tương đối rộng. Tìm kiếm mặt bằng để mở xưởng gỗ, tốt nhất nên chọn những mặt  bằng nằm trong khu vực có thể mở rộng thêm để tiện cho việc mở rộng quy mô sau này.

Ngoài ra, xưởng đồ gỗ nên đặt xa khu vực dân cư, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng như những tác động xấu đến môi trường.

Bố trí xưởng gỗ nên chọn nơi gần những tuyến đường rộng để thuận tiện hơn cho việc đi lại hay vận chuyển gỗ, hàng hóa…

Chuẩn bị trang thiết bị, máy móc

Máy CNC đục gỗ 1325-4 tại CNC Đông Phương

Để xưởng mộc có thể đi vào hoạt động, không thể thiếu hệ thống máy móc trang thiết bị sản xuất hiện đại. Máy móc càng hiện đại thì càng tiết kiệm được sức lực và số lượng nhân công, dễ dàng hơn trong kiểm soát về tiến độ.

Máy móc càng hiện đại thì càng tiết kiệm được sức lực và số lượng nhân công, dễ dàng hơn trong kiểm soát về tiến độ.

Máy móc cần thiết để mở xưởng mộc hiện nay là máy chạm khắc CNC. Là cỗ máy CNC chính giúp người dùng tạo ra các sản phẩm đục khắc sắc nét và có giá trị thẩm mỹ cao. Không thể kể đến đơn vụ cung cấp là CNC Đông Phương Hà Nội, có đầy đủ các dòng máy CNC hiện đại và chất lượng. Các bác thợ mộc có thể tham khảo trực tiếp các dòng máy CNC đục gỗ tại: Công ty TNHH Tự động hóa Đông Phương Hà Nội

>>>Xem thêm: Toàn bộ quá trình học chuyển giao công nghệ tại CNC Đông Phương

Thuê nhân công làm việc

Cùng với các trang thiết bị máy móc thì nhân công cũng là yếu tố không thể thiếu khi mở xưởng mộc.

Hiện nay, tại các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất không chỉ có đội ngũ thợ sản xuất thi công mà còn có các KTS thiết kế, nhân viên kinh doanh, bán hàng…

Theo đó, tùy theo quy mô của xưởng mộc và khối lượng công việc mà bạn có thể thuê số lượng nhân công phù hợp.

Tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu gỗ

Gỗ tự nhiên

Khi mở xưởng mộc, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu nguồn nguyên liệu gỗ đầu vào phù hợp, địa chỉ cung cấp uy tín và có trách nhiệm để sản phẩm đầu ra có giá tốt có thể cạnh tranh với thị trường.

Thông thưởng, vật liệu chính để sản xuất các đồ nội thất như bàn ghế, tủ giường hay kệ trang trí thường là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng

Khi mở xưởng gỗ, để tiếp cận nhanh hơn với khách hàng và được nhiều người biết đến, bạn có thể mở một website riêng của xưởng ví dụ như https://dongphuongcnc.com/. Theo đó, bạn có thể up các sản phẩm của mình lên đây với hình ảnh cụ thể cũng như mức giá để khách hàng tiện tham khảo lựa chọn và liên hệ đặt đóng.

>>>Xem thêm: Mức vốn đầu tư máy CNC Đông Phương????

Mọi nhu cầu tìm hiểu về các máy CNC tại Đông Phương Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

     Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ- Hưng Yên

     Chi nhánh: SỐ 154/55, KP12, PHƯỜNG HỐ NAI, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

     Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

     Youtube: CNC Đông Phương Hà Nội

     Website: https://dongphuongcnc.com/

Đọc Tiếp