Máy cnc gỗ mini - công cụ giúp tối ưu...

Hiện nay máy cnc gỗ mini đang được sử dụng và ưa chuộng trên thị trường. Với không gian không quá lớn, sản xuất những mặt hàng đồ gỗ đơn lẻ thì dòng máy này chính là giải pháp giúp tối ưu nguồn vốn, là công cụ không thể thiếu cho công việc kinh doanh của các xưởng mộc nhỏ lẻ, bạn không cần phải bỏ ra nguồn vốn lớn mà vẫn có thể sở hữu cho mình một công cụ làm việc tiện ích, đắc lực. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những lý do nên mua máy cnc gỗ mini và địa chỉ cung cấp máy uy tín chất lượng cao nhất hiện nay.

Xem thêm : Nơi nào bán máy cnc khắc gỗ tốt, chế độ sau bán hàng hiệu quả?

Tại sao nên đầu tư máy cnc gỗ mini?

Sau đây là 3 lý do bạn nên mua máy cnc gỗ mini.

Thứ nhất là về kinh phí : chỉ với nguồn vốn đầu tư khoảng 100 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu trong tay chiếc máy cnc mini giá rẻ chất lượng ổn định với công dụng, tính năng giống như những chiếc máy cnc khổ lớn khác giúp bạn có thể giúp ngắn nhất thời gian làm việc, giao hàng kịp thời mà chất lượng sản phẩm còn được nâng cao tính cạnh tranh hơn. Dòng máy cnc gỗ mini có kích thước mặt bàn làm việc là 0.9m x 1m5 với số lượng đầu khắc 1 - 4 đầu, khách hàng có thể lựa chọn số lượng đầu khắc phù hợp. 

Thứ hai là về công dụng của máy: tuy là máy mini nhưng công dụng của chúng không hề khác so với các dòng máy khổ lớn , máy có đầy đủ tính năng của chiếc máy khắc gỗ gổ lớn. Từ khung bệ, hệ điều khiển, hệ thống động cơ của máy đều được sản xuất, lắp ráp từ những nguyên liệu nhập khẩu qua bàn tay những người thợ trình độ cao trên dây truyền hiện đại đã tạo ra chiếc máy tuy nhỏ nhưng sức mạnh vô cùng lớn, máy chuyên dùng để cắt những vật có kích thước vừa và nhỏ như tranh gỗ, phù điêu, vách, bình phong,...

Thứ ba là về hiệu quả sử dụng máy: máy cnc gỗ mini có thể mang lại cho bạn hiệu quả công việc, năng suất lao động cao, với nhiều đầu đục kết hợp trong một máy, máy có thể tạo ra trong một lúc nhiều sản phẩm giống nhau với tốc độ nhanh và độ chính xác cao, sản phẩm tạo ra đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn có thể điều chirng tốc độ chạy của máy nhanh hay chậm tùy theo nhu cầu của bạn để có được hiệu quả như ý.

Đơn vị sản xuất và cung cấp máy cnc gỗ mini uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp máy cnc gỗ mini, do đó để tìm được một đơn vị bán máy uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy ở đâu thì bạn nên tham khảo công ty Đông Phương - đơn vị cung cấp máy cnc số 1 tại Việt Nam. Máy cnc Đông Phương được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất vào trong sản xuất máy, các quy trình lắp ráp máy đều được thực hiện biowir những kỹ sư có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Linh kiện máy được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Đài Loan, Hàn Quốc. Các sản phẩm máy cnc trước khi đến tay người dùng đều được giám sát, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm : Máy cnc Đông Phương - dòng máy với tốc độ nhanh và độ chính xác cao đến hoàn hảo

Khi mua máy của Đông Phương khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng máy mà còn về những chính sách chăm sóc khách hàng. Khi mua máy của Đông Phương qúy  khách sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí, sử dụng máy cho đến khi thành thạo mà không giới hạn về thời gian và số lượng người học được hỗ trợ miễn phí chỗ ăn, chỗ ở tại công ty. Khách hàng sẽ được cung cấp kho mẫu miễn phí của công ty lên đến hơn 4000 file, kho mẫu đa dạng với đủ những mẫu 2D, 3D, 4D. Khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành dài hạn lên tới 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện.

Xem thêm video

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ Ms. Huyền 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98 để được tư vấn chi tiết hơn.

Đọc Tiếp