Tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của tượng đá con...

Ngựa là con vật trong 12 con giáp và gắn liền, gần gũi với cuộc sống của con người. Trong phong thủy, con ngựa còn biểu tượng cho sự kiên nhẫn bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn những bức tượng đá con ngựa để trang trí trong nhà và nơi làm việc. Bạn đã biết ý nghĩa của những bức tượng đá này? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của bức tượng đá con ngựa trong kinh doanh

Trong kinh doanh, hình ảnh những chú ngựa mang lại nguồn lộc dồi dào, làm ăn kinh doanh phát đạt, sự thăng tiến trong sự nghiệp, nhạy bén trong công việc, giúp những công việc sẽ được nhanh chóng hoàn thành và đem lại hiệu quả tốt đẹp. Bên cạnh đó, bức tượng đá con ngựa mang lại nhiều lợi lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự tăng tiến trong tiền tài cho chủ nhân đầu tư kinh doanh sở hữu chúng.

Xem thêm : Nghề chế tác đá mỹ nghệ ở Lục Yên, Yên Bái phát triển nhờ những chiếc máy cnc khắc đá Đông Phương

Đối với những người hay đi xa, việc đặt bức tượng đá con ngựa ở đầu xe giúp họ có những chuyến đi suôn sẻ, thành công, đem lại lợi lộc cho những sự đầu tư kinh doanh lớn, do đó nhiều người kinh doanh luôn đặt những bức tượng đá con ngựa trong văn phòng làm việc của mình. Để cho hợp phong thủy thì ta nên đặt những bức tượng con ngựa hướng mặt ra ngoài cổng lớn hay cửa sổ thì sẽ đem lại sự đại cát, đại lợi cho gia chủ. 

Việc điêu khắc tượng đá trước đây thường được làm bằng những phương pháp thủ công truyền thống gây tốn nhiều thời gian và sức lao động do đó dẫn chậm tiến độ giao hàng cho khách. Ngày nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời những chiếc máy cnc khắc đá 4d giúp đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của công việc điêu khắc tượng đá, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao, giảm bớt chi phí nhân công và tăng hiệu quả kinh tế cho người dùng.

Máy cnc khắc đá Đông Phương - dòng máy chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn

Máy cnc khắc đá Đông Phương được sản xuất trực tiếp tại nhà máy công ty Đông Phương tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Máy chạy rất ổn định, ít khi xảy ra hỏng hóc do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy. Máy cnc khắc đá Đông Phương có tốc độ khắc nhanh, độ chính xác cao, đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết và đáp ứng được những nhu cầu cao về thẩm mỹ. 

Xem thêm : Máy cnc khắc đá - giải pháp tối ưu cho người thợ làng nghề Non Nước, Đà Nẵng

Ngoài ra khách hàng còn có thể đến trực tiếp nhà máy của công ty để tham quan quá trình sản xuất máy cũng như test thử quá trình vận hành máy để có thể có cái nhìn rõ ràng hơn trong khi chọn mua máy. Khách hàng mua máy của công ty sẽ được bảo hành máy trong 3 năm về phần cơ khí và 1 năm phần điện.

Xem thêm video

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm máy cnc khắc đá quý khách vui lòng liên hệ

Hotline : 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98  Ms. Huyền

Email   : dongphuonghanoikd1@gmail.com

Đọc Tiếp