Công nghệ cắt vải bằng máy cắt khắc laser

Hiện nay ngành may mặc của nước ta đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam để tìm đối tác trong ngành may và ngành may Việt Nam xuất khẩu được nhiều sản phẩm ra nước ngoài. Để hàng may mặc Việt Nam có thể phát triển như ngày hôm nay đó chính là việc hội nhập và cải tiến công nghệ cắt vải bằng máy cắt khắc laser

Công nghệ cắt vải bằng máy laser là dùng những chùm tia sáng khuếch đại thành một điểm sáng, từ việc hội tụ điểm sáng đó sau khi đi qua kính hội tụ ánh sáng sẽ nóng cực đại có thể cắt được nhiều vật liệu khác nhau tùy theo công suất của bóng đèn laser.

Xem thêm : Máy laser chuyên khắc kính, thủy tinh hiện đại nhất hiện nay

Những lợi ích của việc cắt vải bằng máy khắc laser

Khi được cắt bằng máy cắt khắc laser thì vải sẽ không bị sơ hay bong ra như khi cắt với các dụng cụ hay công nghệ khác. Máy cắt khắc laser còn giúp chúng ta có thể tạo ra những con giống đẹp, bắt mắt để đính lên các trang phục thời trang; ngoài ra máy cắt khắc laser còn có thể cắt trên cắt trên nhiều chất liệu như da thật, giả da, da tổng hợp, cắt laser hình ảnh trực tiếp trên vải, khắc hoa văn, đục lỗ, cắt họa tiết cựa nhỏ, tạo hoa văn cho sản phẩm.

Vải được cắt bằng công nghệ laser có độ chính xác cao với tốc độ nhanh đảm bảo tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc. Quy trình cắt vải bằng laser được kết nối và điều khiển bằng máy tính, vận hành đơn giản, không tốn nhiều thời gian, công sức mà vẫn cắt được các chi tiết nhỏ, phức tạp với độ chính xác cao. Với chiếc máy cắt khắc laser bạn chỉ cần cắt theo mẫu, đồ cườm trên bề mặt, dùng keo nhiệt đính sản phẩm lên là đã có những sản phẩm độc đáo, đa dạng.

Xem thêm : Tại sao khi dùng máy laser công suất lớn nên dùng máy làm mát chiller

Đông Phương Hà Nội - đơn vị cung cấp máy cắt khắc laser nhập khẩu chính hãng hàng đầu Việt Nam

Khi quyết định đầu tư máy cắt khắc laser đa số khách hàng đều tham khảo về chất lượng máy cũng như các chế độ hậu mãi của đơn vị cung cấp máy. Chắc chắn khi đến Đông Phương bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì được tư vấn nhiệt tình từ những chuyên viên kinh doanh, được đến trực tiếp công ty để tham quan nhà xưởng cũng như quy trình vận hành máy. Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và chuyên cung cấp các sản phẩm máy cắt khắc laser chính hãng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm video

Để được tư vấn thêm về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ                                           

Hotline : 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98  Ms. Huyền 

Email   : dongphuonghanoikd1@gmail.com       

Địa chỉ nhà máy : KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng

Chi nhánh           : KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai  

 

 

Đọc Tiếp

Máy khắc laser Đông Phương và những ưu điểm vượt...

Ngày nay việc cắt khắc trên kim loại và một số chất liệu như gỗ, mica, alu,... nhờ công nghệ máy khắc laser. Với công nghệ khác laser như hiện nay, người dùng có thể khắc hoa văn, họa tiết nhỏ mà mắt thường không thấy được. Nắm được những xu thế thị trường hiện nay Đông Phương cung cấp rất nhiều các dòng máy khắc laser đảm bảo đáp ứng đầy đủ đa dạng các dòng máy phù hợp với nhu cầu của nhiều người. 

Những lợi ích khi sử dụng máy khắc laser Đông Phương

Thứ nhất, máy khắc laser Đông Phương khắc có độ bền vĩnh cửu. Công nghệ khắc laser có bản chất là bóc tách vật liệu trên bề mặt do đó dấu khắc dù là nhỏ nhất thì vẫn sẽ tồn tại mãi mãi cùng vật liệu, đồng thời không bị tác động bởi môi trường hay các yếu tố bên ngoài như va chạm, nhiệt độ hay sự thay đổi của thời tiết,...

Xem thêm : Máy laser chuyên khắc kính, thủy tinh hiện đại nhất hiện nay

Thứ hai, máy khắc laser không ảnh hưởng đến chất lượng vật liệu. Khi khắc bằng laser, sử dụng lưỡi dao ánh sáng do đó sẽ không có va chạm vật liệu như những phương pháp truyền thống khác, do đó máy có thể gia công trên cả vật liệu phẳng và không phẳng. Trong khi hoạt động thì máy khắc laser không tạo ra lực nên hoàn toàn không làm biến dạng thành phẩm, giúp cho sản phẩm không bị biến dạng, thay đổi về kết cấu, đặc biệt quá trình khắc sẽ không làm hao phí bề mặt và tạo ô nhiễm. 

Thứ ba, máy khắc laser có chi phí vận hành thấp và hiệu quả làm việc cao. Sử dụng máy khắc laser Đông Phương không làm hao phí nguyên vật liệu, không gây hao tốn năng lượng điện, không cần sử dụng mực để đánh dấu. Bên cạnh đó, tia laser của máy có tốc độ cao từ 400 - 600 mm/s, do đó chỉ trong thời gian ngắn là đã có thể hoàn thành quá trình khắc.

Xem thêm : Địa chỉ cung cấp các loại máy khắc laser uy tín, chất lượng

Cuối cùng là máy khắc laser Đông Phương có độ chính xác cao và được ứng dụng rộng rãi. Sử dụng máy khắc Đông phương có thể tạo ra các đường khắc nhanh chóng, tỉ mỉ, bền mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao; máy có thể khắc trên những diện tích rất nhỏ của bất kì vật liệu nào. Dòng máy của Đông Phương có thể gia công trên rất nhiều vật liệu khác nhau như kim loại, kim loại sáng màu, vật liệu kết dính,...

Các sản phẩm được tạo ra từ máy khắc laser 

 

Xem thêm video

Để được tư vấn thêm về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Ms. Huyền 0981 69 99 89 - 0966 99 88 98                                                                         

Địa chỉ nhà máy : KCN Phố nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên 

Chi nhánh          : KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
 

Đọc Tiếp